Danh mục sản phẩm
Tin công nghệ Tin khuyến mại Tin công ty Tuyển dụng

LENOVO TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH TẬN NƠI (ONSITE SERVICE)

08-05-2019, 10:36 am 0 2971

Với nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất, Lenovo đã triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi (Onsite Service) cho các dòng sản phẩm mới của hãng. Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ cho các người dùng gặp sự cố về laptop nhưng không có thời gian đem máy đến các trung tâm bảo hành của Lenovo.

1. Áp dụng 1 năm bảo hành tận nơi (Onsite service) cho các dòng sản phẩm thế hệ mới:

  • Các dòng truyền thống : ideapad 120 / ideapad 320 / ideapad 520 / ideapad 720
  • Các dòng Laptop mỏng nhẹ : ideapad 320s / ideapad 520s / ideapad 720s
  • Các dòng Yoga : Yoga 320 / Yoga 520 / Yoga 720 / Yoga 920
  • Các dòng máy lai : Miix 320 / Miix 520

2. Quy trình bảo hành

Trong điều khoản của dịch vụ bảo hành tận nơi, Lenovo có thể tùy chọn, quyết định một lỗi có thể được sửa chữa bằng phương thức:

+ Hỗ trợ từ xa

+ Đến tận nơi để bảo hành sản phẩm lỗi

Nếu Lenovo quyết định cần thiết phải đến tận nơi để sửa chữa một sản phẩm lỗi, việc đến tận nơi sẽ được được sắp xếp trong giờ làm việc trừ khi có quy định nào khác đối với sản phẩm mà khách hàng mua. Giờ làm việc tiêu chuẩn từ 9:00 giờ sáng đến 5:30 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Thời gian hồi đáp có thể khác nhau, và có thể phát sinh các chi phí bổ sung, phụ thuộc vào linh kiện sẵn có, hạn chế địa lý, thời tiết. Dịch vụ bảo hành tận nơi hiện áp dụng cho các sản phẩm được quyền bảo hành tại chỗ trong phạm vi toàn quốc.

Lưu ý: mọi thay đổi chỉ được áp dụng với các model mới đã được liệt kê ở trên và chính sách bảo hành 2 năm của một số model đã bán không có gì thay đổi.

3. Thông tin liên hệ:

Tổng đài Chăm sóc khách hàng Lenovo được sử dụng trong mọi trường hợp cần hỗ trợ và giải quyết khiếu nại của đại lý/ khách hàng.

+ Hotline: 120 11550 hoặc +(84) 24 4458 3374

Bài viết khác

Sản phẩm đã xem Xem tất cả
zalo