Tôi mua 1 sản phẩm Acer của An Khang và có lỗi

08-03-2017, 10:33 am | 541 | Bình luận: 0

[Feedback khách hàng]
"Tôi mua 1 sản phẩm Acer của An Khang và có lỗi. Mặc dù đã quá thời hạn được đổi máy mới, nhưng căn cứ trên email - An Khang vẫn hỗ trợ tôi hoàn trả.

Do không còn sản phẩm Acer đó nhưng tôi vẫn được đổi 1 sản phẩm bất kỳ khác tuỳ thích. Và trong thời gian kiểm tra và tư vấn - các bạn kỹ thuật và bán hàng của An Khang hết sức nhiệt tình và tôn trọng khách hàng.

Điều này tôi rất ít thấy ở các trung tâm bán máy tính lớn nào hiện nay. Tôi xin cám ơn An Khang và sẽ tiếp tục ủng hộ các sản phẩm khác nếu có nhu cầu".
------------------

Việc mua sắm hàng điện tử nhiều khi rất "hên xui", vì vậy Ankhang luôn cố gắng khiến khách hàng an tâm và nhận lại nhiều giá trị.

Vì vậy, không chỉ linh động đổi trả, mới đây chúng tôi đã tăng thời gian đổi trả laptop lên 30 ngày nếu có lỗi bất kỳ từ nhà sản xuất.

Nhân đây cũng xin cảm ơn anh Ngô Hồng Hải - Một nhà giáo đã tin yêu và ủng hộ các dịch vụ của Ankhang.

>>> Laptop Asus: http://www.ankhang.vn/laptop-asus_dm224.html

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

Tiktok