DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NHÀ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA MÀN HÌNH VÀ LAPTOP LG

13-03-2021, 1:50 pm | 1232 | Bình luận: 0

Để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng LG. Chúng tôi xin thông báo tới quý khách chính sách bảo hành tận nơi áp dụng cho máy tính xách tay và màn hình cao cấp như sau:

Thời gian áp dụng:

Bắt đầu từ ngày 01/02/2020, Hãng LG sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi đối với màn hình và laptop LG được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam

Chi tiết các sản phẩm được tham gia bảo hành tận nơi

Tất cả sản phẩm Laptop và màn hình máy tính từ 24inch trở lên bị lỗi. Ví dụ: 24MK430, 27MP59G, 29Wk600...xác định hỏng do lỗi chất lượng. Quý khách hàng chỉ cần liên tới hotline: 1800 1530. LG sẽ hướng dẫn và xác định lỗi. Sau đó người dùng chỉ việc ngồi ở nhà và đợi nhân viên bảo hành của hãng LG sẽ đến tận nhà xử lý cho quý khách hàng.

Vậy, chúng tôi xin gửi thông báo tới quý khách hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi bảo hành của quý khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của hãng LG.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

Tiktok