AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 02 NĂM 2017

12-10-2017, 4:16 pm | 909 | Bình luận: 0

AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 02 NĂM 2017

CÔNG TY MÁY TÍNH VÀ VIỄN THÔNG AN KHANG

Cơ  sở 1: Số 210 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.    

Cơ sở 2: Số 2, ngõ 71 Trần Quang Diệu – Đống Đa – Hà Nội.              

Điện thoại: 04. 3537 9888 ; Fax: 04. 3537 9509

Website:   www.ankhang.vn;   www.laptoptragop.vn;   

 

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

1/ Nhân viên kinh doanh bán lẻ Showroom

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, bán hàng Máy tính PC, Laptop, Linh kiện máy tính chủ đạo là sản phẩm cao cấp, Gaming Gear.
  • Nhận điện thoại, Yahoo chat và trả lời khách hàng.
  • Trưng bày và in giá chi tiết sản phẩm, vệ sinh, kiểm kê – quản lý hàng trong showroom.
  • Theo dõi, kiểm tra giá và các khuyến mại từ thị trường – đề xuất phương án điều chỉnh giá + KM phù hợp.
  • Đề nghị nhập các phẩm theo nhu cầu khách hàng tại thời điểm phát sinh.
  • Lập báo giá, dự thảo hợp đồng, các giấy tờ liên quan ( Cty có đào tạo)
  • Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.
  • Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về chất lượng hàng, tình trạng giao hàng, đổi trả … xử lý dứt điểm hoặc mail báo cáo ngay giám đốc khi nội dung cần xử lý vượt thẩm quyền.
  • Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

Thời gian làm việc ( Ca 1: 8h-12h; 13h30-17h30; Ca 2: 10h30 - 14h30; 16h – 20h ; Ca 2 có thể thay đổi theo tình hình KD của công ty). Trong ngày chỉ làm 1 ca; Một tuần không quá 50% làm ca 2; Một tháng không quá 2 ngày làm chủ nhật – nghỉ ngày khác trong tuần; Tất cả đã có lịch từ đầu tháng.

Yêu cầu:

  • Nam, Ưu tiên nhân sự hiểu biết và có kinh nghiệm về Linh kiện máy lắp ráp và các sản phẩm Gaming- Gear.
  • Tốt nghiệp TC, CĐ,… ngành KD, CNTT…
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, ngoại hình khá.

Mức lương: Thỏa thuận

2/ Kỹ thuật máy tính và giao nhận hàng

 Mô tả công việc:

  • Cài đặt máy tính PC, LAPTOP,  thiết bị mạng,…
  • Giao, nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tới khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

Yêu cầu: Nam, tốt cao đẳng, đại học.

  • Nhiệt tình.
  • Không ngại việc.
  • Hòa đồng, luôn sẵn sàng hợp tác với đồng nghiệp, Khách hàng.
  • Đã có bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, ...

Lưu ý: Được đào tạo, hướng dẫn và tạo cơ hội chuyến sang mảng kinh doanh ( Kinh doanh showroom + Kinh doanh phân phối ) - cơ hội phát triển và thu nhập cao.

Thời gian làm việc giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Mức lương: Thỏa thuận 

3/ Nhân viên Kinh doanh Online

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm hàng hóa đầu vào
  • Tư vấn bán hàng về các sản phẩm của Công ty qua internet.
  • Chào bán cho các khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn
  • Tìm kiếm khách hàng, tạo lập mối quan hệ, quản lý khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chiến dịch bán hàng, Khuyến mại và chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đưa ra những đề xuất về giá bán, các chương trình hỗ trợ bán hàng.
  • Có ý tưởng sáng tạo và đóng góp các đề xuất chiến lược kinh doanh.

Yêu cầu:

  • Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc, có khát vọng thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử, Kinh doanh Online.
  • Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các khối Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan sẽ được xem xét ưu tiên.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Yêu thích kinh doanh.
  • Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Mức lương: Thỏa thuận 

4. Chuyên viên cập nhật  Website

Mô tả công việc:

  • Cập nhật  thông tin, sản phẩm và tối ưu chuẩn SEO trên hệ thống website của Công ty.
  • Đăng tin sản phẩm, chương trình khuyến mại trên các web thương mại.
  • Tham gia diễn đàn thông tin, Blog, facebook, …
  • Tổng hợp thông tin viết bản mô tả và SEO sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

Thời gian làm việc giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Yêu cầu: Nam, Nữ tốt cao đẳng, đại học. Ưu tiên tốt nghiệp khối Kinh tế, CNTT …

Mức lương: 4-5 triệu.

* Quyền lợi chung cho các vị trí:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
  • Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
  • BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe ( vị trí có phát sinh), … các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

* Thời hạn nộp HS trước ngày 31/03/2017.

* Nộp hồ sơ Online: 

  • Hồ sơ: Chỉ 1 file Word với các mô tả như sơ yếu lý lịch, quá trình học tập, làm việc và đính kèm ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân. ( Không gửi kèm các file scan, ảnh hồ sơ)
  • E – mail: tuyendung@ankhang.vn

 *  Nộp hồ sơ trực tiếp tại tầng 1, số 210 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

 Các giấy tờ, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

  • Đơn xin việc viết tay ( ghi rõ vị trí ).
  • Sơ yếu lý lịch.

 

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

Tiktok