AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 05 NĂM 2019

09-05-2019, 2:27 pm | 1059 | Bình luận: 0

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh, An Khang Computer tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự vào tháng 05/2019.

VỊ TRÍ 

              MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Nhân viên kinh doanh phân phối

- Bán hàng Laptop, PC, LK máy tính, TB mạng, TB văn phòng, TB ngoại vị, ... 

- Duy trì, mở rộng khách hàng và triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh.

- Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Nam, nữ  có kinh nghiệm 1 năm về kinh doanh máy tính laptop, PC, Linh kiện,…

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ..

- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.

- Khả năng thuyết phục, và kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h15 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

-Mức lương: Từ 10 – 15 triệu  + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát và cơ hội được đi du lịch theo chương trình của nhà phân phối.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại

- Thưởng các ngày lễ - tết và  các phúc lợi khác theo quy định của công ty

Nhân viên kinh doanh bán lẻ

- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp ( SP văn phòng hoặc Hi-end), linh kiện gaming grear tại Showroom.

- Tư vấn qua điện thoại, fanpage, diễn đàn …

- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan ( Cty có đào tạo)

- Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.

- Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng

- Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, làm theo ca 8 tiếng, linh động một trong các ca sau:

 + Ca 1: Sáng từ 8h15 -12h, Chiều từ 13h00 đến 17h15

 + Ca 2: Sáng từ 9h30 – 13h30; Chiều từ 15h – 19h;

 + Ca 3: Sáng từ 11h30-15h30; Chiều từ 16h30 – 20h30

- Làm việc tại An Khang Đống Đa hoặc Cầu Giấy.

- Mức lương: 7 – 10 triệu  + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát và cơ hội được đi du lịch theo chương trình của nhà phân phối.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- Mức lương theo thỏa thuận, tăng lương theo năng lực.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại

- Thưởng các ngày lễ - tết và  các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Nhân viên kinh doanh Dự án

- Giới thiệu và tư vấn cho các khách hàng về các sản phẩm của công ty cung cấp.

- Lập báo giá, hợp đồng, đàm phán và chốt đơn hàng.

- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, phát triển và mở rộng khách hàng
- Nghiên cứu, phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ để cung ứng cho khách hàng doanh nghiệp

- Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Đảm bảo tiến độ và chất lượng thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

- Nam / nữ, tuổi từ 25 đến 35 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ...

- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.

- Khả năng thuyết phục, và kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Có kiến thức về các sản phẩm Công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT là một lợi thế.

 

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)
 

- Mức lương: Từ 10 – 15 triệu  + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận công việc và trong quá trình làm việc tại Công ty.
- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát và cơ hội được đi du lịch theo chương trình của nhà phân phối.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

Chuyên viên Marketing

- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Hoạch định chiến lược marketing tổng thể và tham mưu cho Ban Giám đốc
- Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
- Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như tờ rơi, báo chí, website,...
- Thực hiện các chiến dịch marketing thông qua các chương trình tặng quà (giveaway), theo chủ đề hoặc theo các ngày, sự kiện trong năm….
- Báo cáo kết quả các chương trình marketing

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing
- Độc lập, sáng tạo
- Có khả năng tự học hỏi và chủ động xây dựng các chiến lược marketing
- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

- Mức lương: Từ 10 – 15 triệu + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh)

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của cty

Nhân viên chụp ảnh, quay phim, xử lý hậu kỳ

- Quay phim, chụp hình, dựng Video clip

- Theo dõi và kiểm soát tiến độ sản xuất video, hình ảnh

- Tổ chức các buổi quay clip, chụp hình

- Dựng (cân bằng tiếng, cắt nối hình ảnh) theo yêu cầu

- Khảo sát nhu cầu của người xem và đánh giá hiệu quả của dự án triển khai

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng…

- Sử dụng thành thạo một số phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Premiere, và có kiến thức tốt về Adobe After Effect; Adobe AudITion.

- Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, chỉnh sửa video;

- Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng.

- Linh hoạt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

- Mức lương: 8 -10 triệu  + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h15 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại ( nếu có phát sinh)

- Thưởng theo kết quả kinh doanh cuối tháng, thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Nhân viên Reviewer

- Review, giới thiệu, đánh giá sản phẩm: Laptop, PC lắp ráp, linh kiện...

-  Lên kịch bản video clip review sản phẩm và thực hiện các video, review, so sánh, phân biệt, tư vấn chọn mua ... về sản phẩm laptop, PC lắp ráp, linh kiện....

- Kết hợp với bộ phận quay và dựng video để phát triển kênh Youtube của Công ty.

- Nam hoặc nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên..

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm >= 1 năm ở vị trị tương đương

- Am hiểu, có kiến thức công nghệ, đặc biệt là điện thoại, máy tính bảng, các thiết bị công nghệ mới nhất

- Ưu tiên tự tin trước ống kính, ngoại hình sáng

Giọng đọc tốt, dễ hiểu, trôi chảy, không vấp

- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi trong công việc, tiếp thu nhanh các kiến thức công nghệ

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

- Mức lương: 10 -15 triệu + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h15 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- Mức lương theo thỏa thuận, xét tăng lương theo năng lực.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại ( nếu có phát sinh)

-Thưởng kết quả kinh doanh hàng tháng.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Nhân viên kho làm việc tại Thái Hà

- Phân loại và kiểm đếm hàng hóa nhập kho theo số lượng có theo dõi seri máy (từ nhà cung cấp, hàng trả lại hoặc chuyển kho)

- Kiểm tra thông tin hàng hóa trên phiếu xuất kho và xuất kho hàng hóa (xuất bán, xuất trả lại nhà cung cấp, xuất chuyển kho) để điều phối giao vận, để xuất đơn hàng nếu hàng thanh toán ngay.

- Lập, in phiếu bảo hành, phiếu gửi hàng, đóng hàng tại kho

- Kiểm kê nội bộ kho hàng hóa theo tuần, kiểm kê theo tháng với phòng kế toán

- Quản lý và sắp xếp kho hàng khoa học, gọn

- Nam có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận tuổi từ 21 đến 33.

- Tốt nghiệp từ trung cấp, ...

- Sử dụng tốt Words, Excell

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm kho hoặc đã làm kế toán kho

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Làm việc tại An Khang Đống Đa.

- Mức lương: 6-8 triệu + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

 

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe (vị trí có phát sinh),

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Nhân viên giao hàng máy tính

- Giao hàng máy tính, linh kiện

- Test máy tính laptop mới, máy PC, linh kiện ... ( có hướng dẫn).

- Lắp đặt, cài phần mềm, ... ( nếu có khả năng).

- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

- Giới tính: Nam

- Nhiệt tình, Không ngại việc.

- Hòa đồng, luôn sẵn sàng hợp tác với đồng nghiệp, Khách hàng.

- Lưu ý: Được đào tạo, hướng dẫn và có cơ hội tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm từ Phòng Kỹ thuật và Phòng kinh doanh; Có cơ hội công việc ở 2 vị trí này.

- Thời gian làm thay đổi một trong hai ca sau:

Ca 01: Sáng: 8h15-12h; Chiều 13h00-17h30

Ca 02: Lùi 1 tiếng so với ca 1

- Mức lương: 7-10 triệu  + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe nhận 120% so với thực thế phát sinh, điện thoại 200-300K

- Thưởng các ngày lễ - tết và  các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Nhân Viên Giao Nhận Bảo Hành Máy Tính - Laptop

- Giao, nhận hàng bảo hành với các hãng cung cấp. Bàn giao và hướng dẫn sử dụng tới khách hàng.

- Test các sản phẩm mới khi nhập về.

- Cài đặt, sửa chữa máy tính PC, LAPTOP, thiết bị mạng… (sẽ được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm)

 

- Giới tính: Nam

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Nhiệt tình, không ngại việc.

- Hòa đồng, luôn sẵn sàng hợp tác với đồng nghiệp, Khách hàng

- Tốt nghiệp tối thiểu bậc Trung cấp chuyên ngành IT, hoặc Sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường

- Lưu ý: Có thể chuyển sang các vị trí công việc khác (Kinh doanh, Kỹ thuật bảo hành)
 

- Mức lương 5 – 7 triệu

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh).

- Lương T13 dựa theo tình hình kinh doanh trong năm của công ty.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Kế toán Tổng hợp nội bộ

- Xác lập quản lý chiết khấu doanh nghiệp trên hệ thống phần mềm và Excell để theo dõi.

- Phân tích giá vốn và tính lãi gộp cho hàng hóa tồn kho, tính giá trị hàng tồn kho.

- Liên hệ với các hãng sản xuất và nhà cung cấp đối chiếu xác nhận công nợ, làm đề nghị thanh toán hoặc đối trừ công nợ.

- Thống kê các chỉ tiêu về lãi gộp, hàng tồn kho và các yêu cầu khác của nhà Quản trị.

- Lưu giữ, sắp xếp các chương trình và biên bản chiết khấu

- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

- Nữ, nhanh nhẹn tuổi từ 24 đến 35 tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học về kế toán tài chính

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên

- Sử dụng tốt Words, am hiểu sâu về Excell và phần mềm Kế toán.

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán thống kê

- Mức lương 8-10 triệu

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại ( nếu có phát sinh).

- Lương T13 dựa theo tình hình kinh doanh trong năm của công ty.

- Thưởng các ngày lễ - tết và  các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Nộp hồ sơ Online: 

- Hồ sơ:  CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, ưu tiên có ảnh đính kèm.

- E – mail: tuyendung@ankhang.vn

- Điện thoại: 1900 2655 (+110) hoặc 0981 999 688

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hà Nội.

- Điện thoại hành chính nhân sự: 1900 2655 (line: 110)

- Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

+ Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí).

+ Sơ yếu lý lịch.

+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.

Hạn nộp hồ sơ: ngày 31/05/2019

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

Tiktok