AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 06 NĂM 2017

06-04-2018, 8:54 am | 1820 | Bình luận: 0

CÔNG TY MÁY TÍNH VÀ VIỄN THÔNG AN KHANG

Cơ  sở 1: Số 210 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.  

Cơ sở 2: Số 2, ngõ 71 Trần Quang Diệu – Đống Đa – Hà Nội.              

Điện thoại: 04. 3537 9888 ; Fax: 04. 3537 9509

Website:   www.ankhang.vn;   www.laptoptragop.vn;   

 

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

1/ Nhân viên giao nhận hàng máy tính và thiết bị máy tính

 Mô tả công việc:

  • Giao, nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tới khách hàng.
  • Kiểm tra máy tính: chiếm khoảng 10% công việc hàng ngày.
  • Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

Yêu cầu: Nam, tốt cao đẳng, đại học.

  • Giới tính: Nam
  • Văn hóa: Từ PTTH
  • Nhiệt tình
  • Không ngại việc.
  • Hòa đồng, luôn sẵn sàng hợp tác với đồng nghiệp, Khách hàng.

Lưu ý: Được đào tạo, hướng dẫn và có cơ hội tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm từ Phòng Kỹ thuật và Phòng kinh doanh ( Kinh doanh showroom + Kinh doanh phân phối )

Thời gian làm việc: Theo ca nếu hết giờ hành chính không có đơn hàng cần giao sẽ được về luôn, nghỉ chủ nhật.

Ca 01: Sáng: 8h15-12h; Chiều 13h30-17h45

Ca 02: Sáng: 9h- 13h; Chiều 14h30-18h30

Mức lương: Từ 5-8 triệu 

Quyền lợi chung:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
  • Công ty cung cấp công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
  • BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe, … các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

 

2/ Chuyên viên thiết kế đồ họa

   Mô tả công việc

  • Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa, thiết kế banner, băng rôn,... quảng bá cho các chương trình khuyến mại, thương hiệu cho Công ty
  •  Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như banner, hình ảnh, flash, popup...cho các chương trình, ưu đãi, khuyến mại, sự kiện... của Công ty
  • Thiết kế Landing page, website, các banner cho facebook timeline của công ty,...
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Yêu cầu: Nam, Nữ tốt cao đẳng, đại học. 

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Flash 
  • Biết cắt chuyển từ PSD sang HTML
  • Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng tốt.
  • Có khả năng cảm nhận và thể hiện thẩm mỹ tốt, ưu tiên biết vẽ tay.
  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Có kỹ năng đàm phán làm việc đối tác in ấn để đạt được deadline cùng chất lượng mong muốn.

Mức lương: Thỏa thuận

 Xem các Banner mẫu tại đây:

http://www.ankhang.vn/media/news/2104_index_10.jpg
http://www.ankhang.vn/media/news/2104_webkhaitruong5.png
http://www.ankhang.vn/media/news/2104_popup_pop-up.gif

Quyền lợi chung:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
  • Công ty cung cấp công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
  • BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe, … các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

 

3/ Chuyên viên Marketing Online

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc marketing online ( Facebook, Youtube, Google Adword, .... )

  • Tham mưu cho Giám đốc về chiến lược và chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, điều hành thực hiện các kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu và sản phẩm mà Công ty kinh doanh trong từng giai đoạn, thời điểm, nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh chung;

  • Viết các bài quảng cáo, bài PR, để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của công ty.

  • Báo cáo trực tiếp cho BGĐ theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Yêu cầu:

  • Nam, Nữ tốt cao đẳng, đại học.
  • Có hiểu biết về triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing online (Facebook, SEO, Google Adword, QC Google, Banner, Web,...)
  • Có khả năng tự học hỏi và chủ động xây dựng các chiến lược marketing
  • Có kiến thức về xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Có kinh nghiệm về SEO là một lợi thế
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối Marketing, QTKD, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan
  • Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc

Mức lương: Thỏa thuận

Quyền lợi chung:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
  • Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
  • Đóng BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
  • Phép năm theo quy định hiện hành.
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe ( vị trí có phát sinh), … các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  •  Lương thỏa thuận thêm.

4/ Nhân viên kho hàng máy tính

Mô tả công việc:

  • Phân loại và kiểm đếm hàng hóa nhập kho theo số lượng có theo dõi seria máy ( từ nhà cung cấp, hàng trả lại hoặc chuyển kho)
  •  Kiểm tra thông tin hàng hóa trên phiếu xuất kho và xuất kho hàng hóa ( xuất bán, xuất trả lại nhà cung cấp, xuất chuyển kho) để điều phối giao vận, để xuất đơn hàng nếu hàng thanh toán ngay.
  • Lập, in phiếu bảo hành
  • In phiếu gửi hàng, đóng hàng đi tỉnh tại kho
  • Theo dõi số lượng kỹ thuật kiểm tra máy, điều phối giao vận theo ca, theo thứ tự đảm bảo các đơn hàng đúng tiến độ.
  • Cuối ngày đối chiếu kiểm tra tổng hợp các phiếu xuất kho với phần mềm kế toán
  • Kiểm kê nội bộ kho hàng hóa theo tuần, kiểm kê theo tháng với phòng kế toán
  • Sắp xếp kho hàng khoa học, gọn gàng, ngăn nắp
  • Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.
  • Thời gian làm việc: theo giờ hành chính, tháng nghỉ 4 ngày chủ nhật

 

Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Yêu cầu:

  • Nam có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn,cẩn thận tuổi từ 21 đến 33.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
  • Sử dụng tốt Words, Excell
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm kho hoặc đã làm kế toán kho

Mức lương: Thỏa thuận

Quyền lợi chung:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
  • Công ty cung cấp công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
  • BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe, … các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

 

5/ Nhân Viên Kinh Doanh Và Tư Vấn PC Game - Gear

Mô tả công việc

  • Am hiểu rõ các mặt hàng linh phụ kiện về Game
  • Tư vấn cho khách hàng về linh kiện máy tính, PC Game - Gear
  • Lên cấu hình về PC Game – Gear
  • Am Hiểu về thị trường Game, có thể đi thị trường Game để có được kế hoạch bán hàng.
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Có đề suất phương án Kinh doanh về lĩnh vực Game – Gear

Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Yêu cầu:

  • Độ tuổi từ 18 – 30 tuổi
  • Nam tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế hoặc Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm
  • Đam mê kinh doanh, khả năng đàm phán thuyết phục tiến tới hợp đồng phải tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.
  • Thẳng thắn, trung thực, vui vẻ, hòa đồng với cấp trên và đồng nghiệp.
  • Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt.

Mức Lương: Thỏa thuận

Quyền lợi chung:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
  • Công ty cung cấp công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
  • BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe, … các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

 

6. Nhân Viên Kế Toán – Tổng Hợp

Mô tả công việc

  •  Hoàn thành báo cáo thuế hàng tháng
  • Hoàn thiện các hồ sơ ngân hàng về vay vốn, bảo lãnh
  • Cuối tháng in sổ, kẹp chứng từ hóa đơn
  • Phân bổ CCDC, TSCĐ
  • Làm báo Doanh số tính lương cho kinh doanh
  • Phân tích chi phí, doanh thu, lập báo cáo KQKD, báo cáo tài chính.
  • Thu, chi tiền mặt.
  • Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 8h-12h; 13h30-17h30; nghỉ chủ nhật)

Yêu cầu công việc

  • Nữ có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 3 năm, cẩn thận, trung thực.
  • Thành thạo Words, Excell và phần mềm Kế toán (Misa).
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán.

Mức lương: Từ 7 - 10 triệu

Quyền lợi chung:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.
  • Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
  • BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa, thưởng các ngày lễ, lương T13 các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

* Thời hạn nộp HS trước ngày 30/06/2017.

* Nộp hồ sơ Online: 

  • Hồ sơ: Chỉ 1 file Word với các mô tả như sơ yếu lý lịch, quá trình học tập, làm việc và đính kèm ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân. ( Không attech các file scan, hình ảnh về hồ sơ)

         E – mail: tuyendung@ankhang.vn

 *  Nộp hồ sơ trực tiếp tại tầng 1, số 210 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

 Các giấy tờ, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

  • Đơn xin việc viết tay ( ghi rõ vị trí ).
  • Sơ yếu lý lịch.
  • CMND, bằng tốt nghiệp
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.

 

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]
X AKC
Tiktok