AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 07 NĂM 2019

Cơ hội việc làm hấp dẫn đến từ An Khang Computer tháng 07/2019. Bạn vừa ra trường cần tìm kiếm việc làm?  Bạn là người yêu thích công nghệ?  Bạn đang tìm kiếm một môi trường năng động, chuyên nghiệp để thỏa sức phát triển những ý tưởng kinh doanh?  Hãy đọc ngay thông tin tuyển dụng dưới đây để có cơ hội về với Team của chúng tôi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh, An Khang Computer tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự vào tháng 07/2019.

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

              MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1

Nhân viên kinh doanh phân phối

- Bán hàng Laptop, PC, LK máy tính TB mạng, TB văn phòng, TB ngoại vị, ... 

- Duy trì, mở rộng khách hàng và triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh.

- Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý.

- Nam/nữ, Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực IT là một lợi thế.

- Giao tiếp tốt, tự tin.

- Có khả năng thuyết phục, và kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

 

- Mức lương: Từ 10 – 20 triệu + Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Khi vào công ty sẽ được tiếp nhận một lượng khách hàng có sẵn để đảm bảo khả năng bán hàng.

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

 

2

Nhân viên kinh doanh bán lẻ

- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp (SP văn phòng hoặc Hi-end), linh kiện gaming gear tại Showroom.

- Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.

- Tư vấn qua điện thoại, fanpage, diễn đàn …

- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng

- Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Nam/Nữ tốt nghiệp từ PTTH trở lên.

- Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ IT

- Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, làm theo ca 8 tiếng, luân phiên một trong các ca sau:

 + Ca 1: Sáng từ 8h00 -12h, Chiều từ 13h15 đến 17h15

 + Ca 2: Sáng từ 9h30 – 13h30; Chiều từ 15h – 19h;

 + Ca 3: Sáng từ 11h30-15h30; Chiều từ 16h30 – 20h30

- Mức lương: 7 – 10 triệu + Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

 

3

Nhân viên kinh doanh Dự án

- Kinh doanh dự án các sản phẩm mà công ty phân phối (Laptop, PC, LK máy tính TB mạng, TB văn phòng, TB ngoại vị, ... 

- Nghiên cứu, phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ để cung ứng cho khách hàng doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, khách hàng dự án.

- Lên bảng biểu để theo dõi chi tiết khách hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm khách hàng mới

- Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp với bộ phận nội bộ giải quyết cho khách hàng.

 

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ...thuộc khối tài chính/Kinh tế/Quản trị kinh doanh/CNTT...

- Có am hiểu về kinh doanh dự án

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực IT

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

 

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ nặng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận công việc và trong quá trình làm việc tại công ty
- Hỗ trợ Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

 

4

Trưởng Phòng Kinh doanh

 

-Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty

- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh

- Quản lý điều hành, giám sát công việc của nhân viên, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và thực hiện các nhiệm vụ quản lý khác đối với nhân viên kinh doanh trực thuộc quản lý

- Tìm kiếm và phát triển với các khách hàng và đối tác tiềm năng

- Đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số đề ra

- Đề xuất và tham gia xây dựng các quy định lương thưởng, chế độ cho phòng kinh doanh và trình Giám đốc duyệt.

- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc công ty về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh

- Báo cáo trực tiếp Giám đốc về đề xuất và kết quả Công việc\.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ...thuộc khối tài chính/Kinh tế/Quản trị kinh doanh/CNTT...

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương tự.

- Có kinh nghiệm trong cùng ngành nghề là một lợi thế

- Có khả năng quản lý tốt, biết tổ chức, sắp xếp và phân công công việc.

- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.

- Chịu được áp lực công việc.

 

- Mức lương: Từ 18 – 25 triệu  

- Hỗ trợ Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ, của các hãng,  nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

 

5

Nhân viên Marketing

-Thực hiện các công việc marketing online (Facebook, Youtube, Google Adword ....)

- Viết các bài quảng cáo, bài PR, để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của công ty.

- Đề xuất các chương trình khuyến mãi và tổ chức thực hiên

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

 

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối Marketing, QTKD, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm marketing
- Có hiểu biết về triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing online (Facebook, SEO, Google Adword, QC Google, Banner, Web...)

- Có khả năng tự học hỏi và chủ động xây dựng các chiến lược marketing.

 

 

- Mức lương: Từ 8 – 10 triệu

-Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, xăng xe, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

6

Trưởng phòng Marketing

- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Hoạch định chiến lược marketing tổng thể và tham mưu cho Ban Giám đốc

- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Nâng cao, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty đến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch marketing thông qua các chương trình tặng quà (giveaway), theo chủ đề hoặc theo các ngày, sự kiện trong năm….
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing theo tuần, tháng, năm cho Giám đốc Công ty.

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm về truyền thông quảng cáo, Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về Digital marketing tools (Facebook, Goodle Ads, SEO, Email marketing, Youtube…)

- Có khả năng lãnh đạo tốt, biết tổ chức, sắp xếp và phân công công việc.

- Sáng tạo, tự tin, năng động, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và chịu áp lực cao trong công việc.

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

- Mức lương: Từ 12 – 15 triệu + thưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, xăng xe, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

 

7

Nhân viên Quản trị Website

- Đăng tin sản phẩm, chương trình khuyến mại diễn đàn thông tin, Blog, mạng xã hội.…

 - Phát triển nội dung để triển khai website & blog sản phẩm vệ tinh

- Đưa hình ảnh và thông tin sản phẩm lên website

- Làm các báo cáo về chất lượng website theo tuần / tháng / quý hoặc theo chương trình Marketing.

- Thiết lập thông tin sản phẩm và viết bài mô tả chuẩn SEO (được đào tạo)

- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ... ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến CNTT, quản trị mạng, báo chí, ...
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó
- Yêu thích công việc kinh doanh online
- Biết đăng ký tham gia thảo luận các diễn đàn, có kinh nghiệm về các mạng xã hội nhử Facebook, Google Plus, Twitter,....

- Mức lương: 6 – 8 triệu

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.
- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, xăng xe, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

8

Nhân viên chụp ảnh, quay phim, xử lý hậu kỳ

- Quay phim, chụp hình, dựng Video clip

- Theo dõi và kiểm soát tiến độ sản xuất video, hình ảnh

- Tổ chức các buổi quay clip, chụp hình

- Dựng (cân bằng tiếng, cắt nối hình ảnh) theo yêu cầu

- Khảo sát nhu cầu của người xem và đánh giá hiệu quả của dự án triển khai

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Sử dụng thành thạo một số phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Premiere, và có kiến thức tốt về Adobe After Effect; Adobe AudITion.

- Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, chỉnh sửa video;

- Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng.

- Linh hoạt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

 

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

- Mức lương: Thỏa thuận 

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h15 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, xăng xe, điện thoại (nếu có phát sinh

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

9

Nhân viên Reviewer

- Review, giới thiệu, đánh giá sản phẩm: Laptop, PC lắp ráp, linh kiện...

-  Lên kịch bản video clip review sản phẩm và thực hiện các video, review, so sánh, phân biệt, tư vấn chọn mua ... về sản phẩm laptop, PC lắp ráp, linh kiện....

- Kết hợp với bộ phận quay và dựng video để phát triển kênh Youtube của Công ty.

- Nam hoặc nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm >= 1 năm ở vị trị tương đương

- Am hiểu, có kiến thức về công nghệ máy tính

- Ưu tiên tự tin trước ống kính, ngoại hình sáng

- Giọng đọc tốt, dễ hiểu, trôi chảy, hài hước

- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi trong công việc, tiếp thu nhanh các kiến thức công nghệ

- Sáng tạo tốt, có khả năng viết kịch bản nhanh

- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết đồ họa, làm phim như: Adobe Photoshop, Adobe illustrator, corel (thiết kế, chỉnh sửa ảnh) Adobe Premiere, After Effect (dựng, chỉnh sửa video, làm phim).

 

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

 

- Mức lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h15 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh)

-Thưởng kết quả kinh doanh hàng tháng.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

10

Nhân viên kho làm việc tại Thái Hà

- Phân loại và kiểm đếm hàng hóa nhập kho theo số lượng có theo dõi seri máy (từ nhà cung cấp, hàng trả lại hoặc chuyển kho)

- Kiểm tra thông tin hàng hóa trên phiếu xuất kho và xuất kho hàng hóa (xuất bán, xuất trả lại nhà cung cấp, xuất chuyển kho) để điều phối giao vận, để xuất đơn hàng nếu hàng thanh toán ngay.

- Lập, in phiếu bảo hành, phiếu gửi hàng, đóng hàng tại kho

- Kiểm kê nội bộ kho hàng hóa theo tuần, kiểm kê theo tháng với phòng kế toán

- Quản lý và sắp xếp kho hàng khoa học, gọn gàng, ngăn nắp.

- Lập báo cáo xuất nhập tồn kho hàng tuần, tháng, quý.

- Nam, tuổi từ 21 đến 33.

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

- Sử dụng tốt Words, Excell

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm kho hoặc đã làm kế toán kho

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật)

- Làm việc tại An Khang Thái Hà

- Mức lương: 6-8 triệu 

- Thưởng kết quả kinh doanh hàng tháng

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đầy đủ

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh)

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

11

Nhân viên nhập hàng và phát triển sản phẩm

- Lấy thông tin sản phẩm mới từ nhà cung cấp, so sánh giá, chương trình khuyến mại để lựa chọn sản phẩm theo các chỉ tiêu công ty đề ra

- Phân tích sản phẩm, giá thành nhập vào.

- Lập kế hoạch mua hàng

- Theo dõi hành trình đơn hàng

- Định giá bán ra, chiết khấu số lượng hoặc gộp nhóm sản phẩm để tạo ra gói sản phẩm phù hợp và hấp dẫn.

- Quản lý, phân tích các chỉ tiêu tồn kho

- Chọn lọc, duy trì nhà cung cấp hiện có, khai thác khảo sát đối tác khác, tổ chức việc đánh giá lựa chọn nhà cung cấp để phát triển sản phẩm mới theo các tiêu chí công ty quy định;

- Giám sát doanh số các sản phẩm

- Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình nhập hàng của Công ty.

- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành CNTT, Kế toán, tài chính, Quản trị kinh doanh…

- Am hiểu các sản phẩm liên quan đến ngành CNTT

- Nhanh nhẹn, linh hoạt.

- Trung thực, cẩn thận.

- Mức lương: 7 -10 triệu

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Có cơ hội phát triển lên mảng kinh doanh phân phối.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh)

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

 

12

Nhân viên phát triển sản phẩm Gaming Gear, Hi - end

- Tìm hiểu sản phẩm, nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch phát triển sản phẩm được phân công phụ trách

- Nghiên cứu, tìm kiếm sản phẩm cao cấp Game Gear, Hi – end đưa ra định hướng sản phẩm để kinh doanh.

- Phối hợp với bộ phận phụ trách sản phẩm và marketing để xây dựng các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy bán hàng đối với các dòng sản phẩm

- Tham gia thực hiện xây dựng các kênh quảng bá online, tìm kiếm, tiếp cận khách hàng quan các kênh đó

- Chăm sóc khách hàng trên Fanpage: Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm Game Gear, Hi – End và dịch vụ của Công ty.

- Tham gia viết bài giới thiệu sản phẩm, viết bài và làm video review sản phẩm liên quan đến các sản phẩm Game Gear, Hi - End

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc

- Nam/Nữ từ 21 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, marketing, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.

- Am hiểu về các sản phẩm Laptop Gaming, Linh kiện máy tính Hi-end, Gaming gear

- Hiểu biết, thành thạo mạng xã hội, tham gia nhiệt tình các group, diễn đàn về các sản phẩm Hi-end, Gaming gear

- Có khả năng viết bài, biên soạn nội dung.

- Ham học hỏi, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.

 

 

- Mức lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật).

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và có nhiều cơ hội phát triển

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh)

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

 

13

Nhân viên Kỹ thuật máy tính

- Cài đặt phần mềm, hệ điều hành máy tính

- Lắp ráp Case PC, thay thế linh kiện, thiết bị mạng, máy in ..

- Tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm bảo hành khi khách đến gửi bảo hành.

- Giao nhận hàng bảo hành ở các TTBH của hãng, NPP.

- Bàn giao lắp đặt máy tính, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

- Hỗ trợ kỹ thuật cho các phòng ban trong Công ty

- Công việc khác trong phòng kỹ thuật và theo sự điều hành của quản lý, BGĐ.

- Nam, Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, IT…

- Nhiệt tình, siêng năng trong công việc, chịu khó học hỏi.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm

 

- Mức lương: 7-10 triệu 

 

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh)

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

 

14

Nhân viên giao hàng máy tính (bằng xe máy)

- Giao hàng máy tính, linh kiện

- Test máy tính laptop mới, máy PC, linh kiện ... (có hướng dẫn).

- Lắp đặt, cài phần mềm, ... (nếu có khả năng).

- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.

 

- Giới tính: Nam

- Nhiệt tình, Không ngại việc.

- Hòa đồng, luôn sẵn sàng hợp tác với đồng nghiệp, Khách hàng.

- Lưu ý: Được đào tạo, hướng dẫn và có cơ hội tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm từ Phòng Kỹ thuật và Phòng kinh doanh; Có cơ hội công việc ở 2 vị trí này.

- Thời gian làm việc:

Sáng: 8h15-12h; Chiều 13h15-17h30 (một tuần có 2 buổi làm từ 9h15-13h15; chiều từ 14h15-18h15).

Ngày làm 8 tiếng, nghỉ chủ nhật.

- Mức lương: 7- 10 triệu 

- Thưởng kết quả kinh doanh hàng tháng

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

 

Nộp hồ sơ Online: 

- Hồ sơ:  CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, ưu tiên có ảnh đính kèm.

- E – mail: tuyendung@ankhang.vn

- Điện thoại: 1900 2655 (+110) hoặc 0981 999 688

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hà Nội.

- Điện thoại hành chính nhân sự: 1900 2655 (line: 110)

- Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

+ Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí).

+ Sơ yếu lý lịch.

+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.

Hạn nộp hồ sơ: ngày 31/07/2019

Bài viết khác

Review công nghệ

    Sản phẩm bạn vừa xem
    CƠ SỞ 1 Số 210 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2655
                        024 3537 9888
    Email: sales@ankhang.vn
    [Bản đồ đường đi] - [Hình ảnh showroom]
    CƠ SỞ 2 Số 31 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu
    Cầu Giấy, Hà Nội. (The Premier)
    Điện thoại: 1900 2655
                        0986 38 9981
    Email: sales@ankhang.vn
    [Bản đồ đường đi] - [Hình ảnh showroom]
    Trung tâm bảo hành Tầng 3, 210 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 2655 (+106)
                        093 669 7181
    Email: baohanh@ankhang.vn
    [Bản đồ đường đi]

    Copyright © 2017 Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang. GPKD số 010203839 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp.