TUYỂN DỤNG NHÂN DỰ THÁNG 11/2019

Bạn đang tìm kiếm việc làm trong môi trường năng động và mức lương hấp dẫn? Bạn là sinh viên mới ra trường đang cần trau chuốt kinh nghiệm cho bản thân? Hãy đến với An Khang, nơi các bạn có thể học hỏi kinh nghiệm và thỏa sức sáng tạo những ý tưởng kinh doanh.

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

              MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1

Nhân viên kinh doanh bán lẻ

- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp (SP văn phòng hoặc Hi-end), linh kiện gaming gear tại Showroom.

- Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.

- Tư vấn qua điện thoại, fanpage, diễn đàn …

- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng

- Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Nam/Nữ tốt nghiệp từ PTTH trở lên.

- Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ IT

- Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, làm theo ca 8 tiếng, luân phiên một trong các ca sau:

 + Ca 1: Sáng từ 8h00 -12h, Chiều từ 13h15 đến 17h15

 + Ca 2: Sáng từ 9h30 – 13h30; Chiều từ 15h – 19h;

 + Ca 3: Sáng từ 11h30-15h30; Chiều từ 16h30 – 20h30

- Mức lương: 7 – 10 triệu + Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

2

Nhân viên kinh doanh Dự án

- Kinh doanh dự án các sản phẩm mà công ty phân phối (Laptop, PC, LK máy tính TB mạng, TB văn phòng, TB ngoại vị, ... 

- Nghiên cứu, phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ để cung ứng cho khách hàng doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, khách hàng dự án.

- Lên bảng biểu để theo dõi chi tiết khách hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm khách hàng mới

- Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp với bộ phận nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ...thuộc khối tài chính/Kinh tế/Quản trị kinh doanh/CNTT...

- Có am hiểu về kinh doanh dự án

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực IT

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Mức lương: Thỏa thuận.
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ nặng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận công việc và trong quá trình làm việc tại công ty
- Hỗ trợ Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

3

Nhân viên Kỹ thuật máy tính

- Cài đặt phần mềm, hệ điều hành máy tính

- Lắp ráp Case PC, thay thế linh kiện, thiết bị mạng, máy in ..

- Tiếp nhận, kiểm tra sản phẩm bảo hành khi khách đến gửi bảo hành.

- Giao nhận hàng bảo hành ở các TTBH của hãng, NPP.

- Bàn giao lắp đặt máy tính, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.

- Hỗ trợ kỹ thuật cho các phòng ban trong Công ty

- Công việc khác trong phòng kỹ thuật và theo sự điều hành của quản lý, BGĐ.

- Nam, Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, IT…

- Nhiệt tình, siêng năng trong công việc, chịu khó học hỏi.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm

- Mức lương: 7-10 triệu 

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại (nếu có phát sinh)

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

 

Nộp hồ sơ Online: 

- Hồ sơ:  CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, ưu tiên có ảnh đính kèm.

- E – mail: tuyendung@ankhang.vn

- Điện thoại: 1900 2655 (+110) hoặc 0965 872 635

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hà Nội.

- Điện thoại hành chính nhân sự: 1900 2655 (line: 110)

- Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

+ Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí).

+ Sơ yếu lý lịch.

+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.

Hạn nộp hồ sơ: ngày 30/11/2019

Sản phẩm bạn vừa xem
CƠ SỞ 1 Số 210 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2655
                    024 3537 9888
Email: sales@ankhang.vn
[Bản đồ đường đi] - [Hình ảnh showroom]
CƠ SỞ 2 Số 31 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy, Hà Nội. (The Premier)
Điện thoại: 1900 2655
                    0399 655 368
Email: sales@ankhang.vn
[Bản đồ đường đi] - [Hình ảnh showroom]
Trung tâm bảo hành Tầng 3, 210 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2655 (+106)
                    093 669 7181
Email: baohanh@ankhang.vn
[Bản đồ đường đi]

Copyright © 2017 Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang. GPKD số 010203839 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp.