Màn hình hiển thị sáng rõ nét, loa to và rõ, bàn phím gõ khá

[Feedback khách hàng]
"Dear An Khang!
Mình đến với An Khang đây có lẽ là sản phầm thứ 3 rồi :), 1 lần đi mua cho bạn, 1 lần là chiếc laptop Asux X202 mới bị mất cắp và thứ 3 là chiếc Acer Aspire F5 này. Với An Khang thì có 1 số cảm nhận là:
- Giá thành luôn có xu hướng nhẹ hơn so với các bên khác
- Nhân viên tư vấn và làm dịch vụ khá nhiệt tình và vui vẻ
- Có gần như đầy đủ các dòng sản phẩm để khách hàng tham khảo
- Tuy nhiên với sản phẩn Acer F5 này thì bên mình ko hỗ trợ khách hàng cài win, có lẽ là 1 sự bất tiện, vì khách hàng luôn muốn test máy trực tiếp trên sản phẩm mình mua tại cửa hàng. Còn cầm về rồi cài win rồi mới test mà có lỗi là điều khách hàng hoàn toàn không thích.

- Mình góp ý là với 1 số hệ thống sẽ không nhận cài win lậu hay win crack vì cam kết với nhà sản xuất. Có lẽ nên hỗ trợ khách cài win dùng thử để khách hàng có thể trải nghiệm kỹ hơn về sản phẩm tại cửa hàng :)

Sau đây là 1 số cảm nhận của mình về sản phẩm Acer Aspire F5
- Máy dùng khá ổn cho các nhu cầu giải trí
- Màn hình hiển thị sáng rõ nét, Loa to và rõ, Bàn phím gõ khá mượt và nảy
- Thân máy bằng nhôm nên khá chắc chắn
- Pin có thời lượng khá ổn, khoảng 5h cho sử dụng bình thường
- Tuy nhiên khi chạy nhiều tác vụ cùng lúc, như mình thường xuyên sử dụng cùng lúc 4 phần mềm Corel, Photoshop, Google Chrome, Excel có xuất hiện giật lag và đơ trong 1 thời gian ngắn.
-----> Mới sử dụng 1 thời gian nên mình chỉ có cảm nhận như vậy thôi :)
Thanks!"
-----------------------------

Chào anh Tuấn Anh, rất cảm ơn anh đã gửi lời cảm nhận và phản hồi về sản phẩm cũng như dịch vụ của Ankhang.

Về vấn đề cài win, hiện Ankhang đã ký cam kết với hãng nên không được cài Windows không có bản quyền (tức là ko cài win chưa có Key bản quyền).

Còn trường hợp máy anh sử dụng có xuất hiện lag khi dùng nhiều phần mềm nặng cùng lúc, kỹ thuật bên em thấy rằng đây là điều bình thường.

Và hiện nay do công nghệ phát triển quá nhanh khiến hệ điều hành chưa thích ứng kịp, có thể xảy ra hiện tượng full disk làm giật lag. Giải pháp bây giờ là anh nên nâng cấp thêm 1 ổ SSD hoặc chờ Microsoft ra bản Windows vá lỗi mới hơn.

>>> Acer F5: http://www.ankhang.vn/tim?scat_id=0&q=Acer+Aspire+F5+

Bài viết khác

Review công nghệ

    Sản phẩm bạn vừa xem
    CƠ SỞ 1 Số 210 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2095 (+501)
                        1900 2655
                        024 3537 9888
    Email: sales@ankhang.vn
    [Bản đồ đường đi]
    CƠ SỞ 2 Số 2, ngõ 71, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2655
                        024 3874 6868
    Email: sales@ankhang.vn
    [Bản đồ đường đi]
    CƠ SỞ 3 Số 30 Nguyễn Văn Huyên (nối dài), Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2095 (+303)
                        1900 2655
                        0986 38 9981
    Email: sales@ankhang.vn
    [Bản đồ đường đi]
    Trung tâm bảo hành Tầng 3, 210 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 1800 2095 (+504)
                        1900 2655 (+106)
                        093 669 7181
    Email: baohanh@ankhang.vn
    [Bản đồ đường đi]

    Copyright © 2017 Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang. GPKD số 010203839 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp.