AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 10/2019

05-10-2019, 11:32 am | 372 | Bình luận: 0

Bạn đang tìm kiếm việc làm trong môi trường năng động và mức lương hấp dẫn? Bạn là sinh viên mới ra trường đang cần trau chuốt kinh nghiệm cho bản thân? Hãy đến với An Khang, nơi các bạn có thể học hỏi kinh nghiệm và thỏa sức sáng tạo những ý tưởng kinh doanh.

Tháng 10, tháng An Khang Computer có rất nhiều sự kiện quà tặng và cần tân trang thêm rất nhiều vị trí việc làm với mức lương cực kỳ hấp dẫn + nhiều quyền lợi được hưởng trong suốt quá trình làm việc. Nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ quý khách hàng, ngày càng được An Khang chú trọng và đẩy mạnh. Để đáp ứng được các công việc đó, chúng tôi cần tuyển gấp các vị trí dưới đây:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH BÁN LẺ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC YÊU CẦU QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯƠNG

- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp (SP văn phòng hoặc Hi-end), linh kiện gaming gear tại Showroom.

- Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.

- Tư vấn qua điện thoại, fanpage, diễn đàn …

- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng

- Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Nam/Nữ tốt nghiệp từ PTTH trở lên.

- Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ IT

- Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, làm theo ca 8 tiếng, luân phiên một trong các ca sau:

 + Ca 1: Sáng từ 8h00 -12h, Chiều từ 13h15 đến 17h15

 + Ca 2: Sáng từ 9h30 – 13h30; Chiều từ 15h – 19h;

 + Ca 3: Sáng từ 11h30-15h30; Chiều từ 16h30 – 20h30

- Mức lương: 7 – 10 triệu + Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC YÊU CẦU QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯƠNG

- Kinh doanh dự án các sản phẩm mà công ty phân phối (Laptop, PC, LK máy tính TB mạng, TB văn phòng, TB ngoại vị, ... 

- Nghiên cứu, phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ để cung ứng cho khách hàng doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, khách hàng dự án.

- Lên bảng biểu để theo dõi chi tiết khách hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm khách hàng mới

- Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp với bộ phận nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ...thuộc khối tài chính/Kinh tế/Quản trị kinh doanh/CNTT...

- Có am hiểu về kinh doanh dự án

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực IT

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Mức lương: Thỏa thuận.
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ nặng bán hàng, quy trình làm việc trước khi tiếp nhận công việc và trong quá trình làm việc tại công ty
- Hỗ trợ Ăn trưa, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

3. TRƯỞNG NHÓM MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC YÊU CẦU QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯƠNG

- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Hoạch định chiến lược marketing tổng thể và tham mưu cho Ban Giám đốc

- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình marketing nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

- Nâng cao, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty đến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch marketing thông qua các chương trình tặng quà (giveaway), theo chủ đề hoặc theo các ngày, sự kiện trong năm….
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing theo tuần, tháng, năm cho Giám đốc Công ty.

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm về truyền thông quảng cáo, Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về Digital marketing tools (Facebook, Goodle Ads, SEO, Email marketing, Youtube…)

- Có khả năng lãnh đạo tốt, biết tổ chức, sắp xếp và phân công công việc.

- Sáng tạo, tự tin, năng động, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và chịu áp lực cao trong công việc.

- Mức lương: Từ 9 -12 triệu + thưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, xăng xe, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

4. NHÂN VIÊN MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC YÊU CẦU QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯƠNG

-Thực hiện các công việc marketing online (Facebook, Youtube, Google Adword ....)

- Viết các bài quảng cáo, bài PR, để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của công ty.

- Đề xuất các chương trình khuyến mãi và tổ chức thực hiên

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối Marketing, QTKD, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm marketing
- Có hiểu biết về triển khai chiến dịch quảng cáo, marketing online (Facebook, SEO, Google Adword, QC Google, Banner, Web...)

- Có khả năng tự học hỏi và chủ động xây dựng các chiến lược marketing.

- Mức lương: Từ 8 – 10 triệu

-Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa, xăng xe, điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.


- Hồ sơ:  CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, ưu tiên có ảnh đính kèm.Nộp hồ sơ Online:  

- E – mail: tuyendung@ankhang.vn

- Điện thoại: 1900 2655 (+110) hoặc 0981 999 688

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hà Nội.

- Điện thoại hành chính nhân sự: 1900 2655 (line: 110)

- Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

+ Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí).

+ Sơ yếu lý lịch.

+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.

Hạn nộp hồ sơ: ngày 31/10/2019

 

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

Tiktok