I.  Chính sách bảo hành:

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Áp dụng cho sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới.

- Thời hạn bản hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

- Hàng Khuyến mại và Quà Tặng không được bảo hành.

- Các sản phẩm trong mục Khuyến mại có ghi thời gian bảo hành thì công ty An Khang hỗ trợ bảo hành cho sản phẩm đó.

II. Điều kiện bảo hành:

- Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.

- Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Công ty máy tính & viễn thông An Khang. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..

+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển, quạt tản nhiệt, cáp tín hiệu, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…

+ Các trường hợp lỗi về băng mực, hộp mực, đầu kim đối với các sản phẩm: máy in laser, máy in kim, máy in phun...

+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

+ Tất cả các lỗi về phần mềm.

+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

+ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

+ Không bảo hành nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất

+ Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,....so với dòng sản phẩm khác)  

III. Ngoài thời hạn bảo hành.

- Đối với phần cứng của sản phẩm: Công ty sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi.

- Đối với phần mền ứng dụng: Công ty cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mền ứng dụng (không vi phạm luật bản quyền ) cho sản phẩm trọn đời. 

 IV. Chính sách bảo hành của các hãng 

Hãng Dell:

Bảo hành tại nhà đối với toàn bộ sản phẩm của Dell. Khi máy lỗi phần cứng hoặc cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm khách hàng hãy gọi đến số 1800545455(Miễn phí cuộc gọi đến) và làm theo hướng dẫn, Dell sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và gửi kỹ sư đến tận nơi để kiểm tra và thay thế linh kiện nếu lỗi và nằm trong quy định bảo hành.

Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của An Khang tại 25 Yên Lãng - Đống Đa - HN

+ Trung tâm Bảo hành của Dell tại 110 Thái Thịnh.

 >> Xem chi tiết tại đây

* Hãng Asus: 

- Có dịch vụ giao nhận máy tại nhà khi máy lỗi phần cứng. Khi máy lỗi khách hàng gọi tới số 1900 5555 81 và làm theo hướng dẫn. Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của An Khang tại 25 Yên Lãng - Đống Đa - HN

+ Trung tâm bảo hành của Asus tại số 9 ngõ 117 Thái Hà

+ Hoặc tầng 3 số 292 Tây Sơn.

- Một số sản phầm bảo hành đặc biệt: Từ ngày 15/4/2016 khi khách hàng mua các dòng sản phẩm được liệt kê bên dưới của asus, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 1 năm trên phạm vi toàn quốc (Lưu ý: máy vẫn được bảo hành 2 năm, dịch vụ bảo hành tại nhà áp dụng cho năm đầu tiên), Hotline tiếp nhận thông tin bảo hành onsite service: 1900-555581.

- All – in – one: Zen AIO (Z Series), Vivo AIO(V Series), ASUSPRO A Series

- Desktop: G/M/K Series, ASUSPRO D Series

- Commercial Notebook: ASUSPRO B/P Series

- Notebook Asus GUN (G series, U series & N series)

>>> Chi tiết xem tại đây

* Hãng Lenovo: 

Khi máy lỗi Khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành

+ Trung tâm bảo hành của An Khang tại 25 Yên Lãng - Đống Đa - HN

Hoặc tại các trung tâm Bảo hành của Lenovo:

+ Số 156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024 32757 666

+ Phòng 706, lầu 7, toà nhà Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024 3564 3205

Ngoài ra đối với dòng máy Idepad 305 được hỗ trợ bảo hành ngay cả khi sản phẩm bị hư hại do các lỗi như:

+ Vô tình đổ nước, cà phê, trà lên máy làm hư máy.

+ Tai nạn làm rớt máy dẫn đến vỡ màn hình.

+ Chập điện dẫn đến sản phẩm bị hư không sử dụng được.

>>> Chi tiết xem tại đây

* Hãng HP:

Có dịch vụ Giao nhận máy tại nhà khi máy lỗi phần cứng, ĐT: 1800 58 88 68. Hoặc khi Máy lỗi Khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành

+ Trung tâm bảo hành của An Khang tại 25 Yên Lãng - Đống Đa - HN

+ Trung tâm bảo hành của HP tại 74 Cửa Bắc - ĐT: 1800 58 88 68

Dịch vụ bảo hành tại nhà của HP được áp dụng từ ngày 15/12/2015, danh sách các dòng máy được áp dụng bảo hành tại nhà được nêu ở dưới

+ Hotline: 1800 588 868

+  Đối tượng áp dụng: người tiêu dùng cuối và đại lý

+ Phạm vi áp dụng: toàn quốc

+ Sản phẩm áp dụng:

* Máy tính xách tay hp: Pavilion 14/15 ab-ac series, Probook 400 series G2, G3, Zbook

* Máy tính để bàn HP: HP 200 series : Hp202, HP280G1, Hp280G2. HP Pro400 series G1, G2, G3. HP elite 800 series : G1, G2. HP pro600 series : G1, G2. HP EliteOne 800 AIO và PROONE 600 AIO.

Hãng MSI:

Hotline bảo hành: 024.7300. 0911.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 – 18:00), Thứ 7 (08:00 - 12:00)

Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của An Khang tại 25 Yên Lãng - Đống Đa - HN

+ Trung tâm Bảo hành của MSI tại Số 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội.

 >> Xem chi tiết tại đây 

* Hãng Acer: 

Bảo hành tại trung tâm Bảo hành

+ Trung tâm bảo hành của An Khang tại 25 Yên Lãng - Đống Đa - HN

+ Trung tâm bảo hành Acer tại tầng 1 số 9A Dào Duy Anh, Đống Đa Hà Nội, ĐT: 1900969601

>>> Chi tiết xem tại đây

 V. Giao nhận bảo hành:

- Sản phẩm được nhận và trả bảo hành tại địa chỉ: TTBH An Khang Computer: 25 Yên Lãng - Đống Đa - Hà Nội.

- An Khang không hỗ trợ phí gửi hàng bảo hành đến 25 Yên Lãng và phí gửi trả lại hàng bảo hành (nếu có).

 VI. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

 - Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:  

+ (024) 3537 9888 (+106)

+ 1900 2655 (+106)

-Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết

AN KHANG - GAMING & HI-END COMPUTER

Công ty An Khang rất vinh hạnh được hợp tác với Đơn vị cung cấp và phục vụ Quý Khách hàng, mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang

Địa chỉ: Số 25 Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Tel: 024 3537 9888 

Hotline: 1900 2655

Website: www.ankhang.vn ; E- mail: ankhang@ankhang.vn

 

                 DANH SÁCH TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI

DÒNG MÁY

TÊN TTBH

ĐỊA CHỈ

SỐ ĐIỆN THOẠI

DELL

DELL LẠC VIỆT

Số 110 – Thái Thịnh – Đống Đa - HN

04. 3537 5858 (+444)

TOSHIBA

FPT

Số 25/ngõ 68 Cầu Giấy – Cầu Giấy - HN

04. 7300 0911

HP

HP

Số 74 – Cửa Bắc – Ba Đình - HN

04. 62 62 7095

ASUS

ASUS VIỆT NAM

Tầng 3 – Số 292 Tây Sơn – Đống Đa – HN

1900 555581

ASUS

Số 9/ngõ 117 – Thái Hà – Đống Đa - HN

04 35 37 1911

ACER

ACER

Tầng 1 Tòa Nhà Đào Duy Anh - Số 9A Đào Duy Anh - Phường Kim Liên - Quận Đống Đa - HN

04. 3783 3595

LENOVO

LENOVO LẠC VIỆT

Số 156 Thái Thịnh - P.Láng Hạ - Q.Đống Đa - Hà Nội

04 32757 666

MSI

FPT

Số 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội.

024.7300. 0911

 

Công ty An Khang xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng.

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]
Tiktok