Mình là khách hàng đến bảo hành nhưng máy mắn được nhận máy mới dù trong thời gian là 2 tuần

07-04-2021, 12:00 am | 108 | Bình luận: 0

[Feedback khách hàng]

"Xin chào Ceo AN Khang!
Lời đầu tiên cho mình được gửi lời cảm ơn tới toàn bộ nhân viên của An Khang.
Khi trải nghiệm với máy Dell mới mình thất rất thú vị, Cấu hình khỏe, nhanh, máy rất mướt.Mình là khách hàng đến bảo hành nhưng máy mắn được nhận máy mới dù trong thời gian là 2 tuần.Tuy là khách hàng bảo hành nhưng nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm, Hãng Dell cũng phối hợp, tương tác và phản hồi nhanh chóng và theo chiều hướng tích cực.Khi nhận máy về nhân viên ceo cũng mail cho mình nói lời cảm ơn và cách chăm sóc, bảo hành maý tính tốt hơn.Hầu như ngày nào cũng mail cho mình làm mình cảm thấy khách hàng được tôn trọng dù mình trong trường hợp bảo hành mà hên được đổi máy mới nha.Một lần nữa xin chân thành cảm ơn công ty An Khang và toàn bộ nhân viên tư vấn, kỹ thuật, bảo hành cùng Hãng Dell.Thật không uổng công mình đã tin tưởng Dell và An Khang là nhà cung cấp tin cậy của minh!
Trân Trọng! "

Feedback từ bạn Thu Trang

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
An Khang rất cảm ơn bạn! Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong học tập và cuộc sống.

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]
X AKC
Tiktok