AN KHANG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 08/2020

19-08-2020, 5:08 pm | 343 | Bình luận: 0

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm? Bạn yêu thích ngành nghề kinh doanh hay Kế toán? Hãy đến với An Khang Computer. Trong tháng 8 này, chúng tôi có rất nhiều vị trí cần bổ sung và đây sẽ là cơ hội cho các bạn được làm việc và tiếp cận môi trường năng động-sáng tạo.

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

              MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1

Nhân viên kinh doanh bán lẻ

- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp (SP văn phòng hoặc Hi-end), linh kiện gaming gear tại Showroom.

- Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.

- Tư vấn qua điện thoại, fanpage, diễn đàn …

- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng

- Lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Nam/Nữ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ IT

- Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần, làm theo ca 8 tiếng, luân phiên theo ca

- Địa điểm làm việc: An Khang Cầu Giấy hoặc An Khang Thái Hà

- Mức lương: 8 - 15 triệu + Thưởng kết quả kinh doanh theo tháng

- Hỗ trợ tiền Ăn trưa , điện thoại (nếu có phát sinh)

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật … khác theo quy định của công ty.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, Các chương trình hội thảo, tri ân của nhà phân phối, hãng sản xuất.

2

Nhân viên kinh doanh phân phối

- Bán hàng Laptop, PC, LK máy tính, TB mạng, TB văn phòng, TB ngoại vị, ... 

- Duy trì, mở rộng khách hàng và triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh.

- Theo sát công nợ, lắng nghe – ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả … kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.

- Nam, nữ  có kinh nghiệm 1 năm về kinh doanh máy tính laptop, PC, Linh kiện,…

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, ..

- Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe.

- Khả năng thuyết phục, và kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

 

-Mức lương: Từ 10 – 18 triệu  + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Được tham gia các buổi đào tạo, training nội bộ và của nhà phân phối.

- Tham gia các hoạt động Công đoàn, đi du lịch, nghỉ mát và cơ hội được đi du lịch theo chương trình của nhà phân phối.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại  (nếu có)

- Thưởng các ngày lễ - tết và  các phúc lợi khác theo quy định của công ty

3

Nhân viên Kế toán tại Cầu Giấy

-Thu chi tiền mặt và hạch toán phần mềm, chốt số dư tiền mặt cuối ngày.

- Hàng ngày kiểm tra phát sinh tiền gửi ngân hàng, hạch toán nghiệp vụ phát sinh liên quan đến ngân hàng trên phần mềm, chốt số dư ngân hàng.

- Nhận, đóng sổ, lưu chứng từ  ngân hàng, sắp xếp theo từng ngân hàng.

- Lập, in phiếu xuất bán hàng từ đơn đặt hàng của kinh doanh trên phần mềm.

- Lập, in  hóa đơn GTGT bộ phận bán lẻ: phát sinh ít, gửi báo cáo hóa đơn theo tuần.

- Tổng kết kết quả công việc hàng ngày cho bộ phận giao vận.

- Hàng ngày thống kê chênh lệch giá bán hàng hóa, gửi báo cáo theo tháng.

- Theo dõi và đối chiếu lãi gộp cho các sản phẩm Công ty kinh doanh;

- Quản lý chứng từ, sổ sách liên quan;

- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, Ban giám đốc công ty.

- Nữ, nhanh nhẹn, trung thực, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học về kế toán tài chính

- Kinh nghiệm: Dưới 01 năm

- Sử dụng tốt Words, am hiểu sâu về Excell và phần mềm Kế toán.

 

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

 

- Mức lương: 7-9 triệu

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- Được tham gia BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại + xăng xe ( vị trí có phát sinh)

- Thưởng theo kết quả kinh doanh cuối tháng, thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

4

Nhân viên Marketing

- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Hoạch định chiến lược marketing tổng thể và tham mưu cho Ban Giám đốc
- Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
- Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như tờ rơi, báo chí, website,...
- Thực hiện các chiến dịch marketing thông qua các chương trình tặng quà (giveaway), theo chủ đề hoặc theo các ngày, sự kiện trong năm….
- Báo cáo kết quả các chương trình marketing

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing
- Độc lập, sáng tạo
- Có khả năng tự học hỏi và chủ động xây dựng các chiến lược marketing
- Làm việc tại An Khang Cầu Giấy

- Mức lương: Từ 10 – 15 triệu + thưởng kết quả kinh doanh theo tháng và các khoản phụ cấp khác.

- Thời gian làm việc giờ hành chính (từ 8h00 đến 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ chủ nhật)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và học hỏi cao.

- Công ty cung cấp máy tính, công cụ làm việc đủ cho các vị trí.

- BHXH - BHYT và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.

- Hỗ trợ tiền ăn trưa, xăng xe- điện thoại ( nếu có phát sinh)

- Thưởng các ngày lễ - tết và  các phúc lợi khác theo quy định của cty

Nộp hồ sơ Online: 

- Hồ sơ:  CV nêu rõ quá trình học tập, làm việc, ưu tiên có ảnh đính kèm.

- E – mail: tuyendung@ankhang.vn

- Điện thoại: 1900 2655 (+110) hoặc 0965 872 635

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Hà Nội.

- Điện thoại hành chính nhân sự: 1900 2655 (line: 110)

- Các giấy, chứng chỉ dưới đây chỉ cần bản sao, bao gồm:

+ Đơn xin việc viết tay (ghi rõ vị trí).

+ Sơ yếu lý lịch.

+ CMND, bằng tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ Ảnh 4x6 hoặc ảnh toàn thân.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 31/08/2020

 

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

  • Số 210 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655
    0922 744 999
  • Email:sales@ankhang.vn
  • [Bản đồ đường đi] - [Hình ảnh showroom]

Cơ sở 2

  • Số 31 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy, Hà Nội, (The Premier)
  • Điện thoại: 1900 2655
    0399 655 368
  • Email:sales@ankhang.vn
  • [Bản đồ đường đi] - [Hình ảnh showroom]

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 3,210 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
    093 669 7181
  • Email:baohanh@ankhang.vn
  • [Bản đồ đường đi]