Mình thấy nhân viên trả lời rất thân thiện nhiệt tình

04-05-2017, 3:33 pm | 542 | Bình luận: 0

[Feedback khách hàng]
"Mình mới mua máy được vài ngày và thấy sản phẩm vẫn đang sử dụng tốt :)).

Trước khi mua máy, mình có gọi qua hotline để được tư vấn, mình thấy nhân viên trả lời rất thân thiện nhiệt tình, giúp mình hiểu rõ hơn về máy định chọn.

Khi đến cửa hàng thì nhân viên thân thiện giúp được mình khá nhiều trong việc chọn máy. Bên cạnh đó còn có cả chính sách bảo hành với thời gian 24 tháng (khá dài), có thể đổi trả máy trong 30 ngày từ khi mua và cả sản phẩm khuyến mại đi kèm nữa :))

Và qua dịp tri ân khách hàng của công ty, mình chúc công ty ngày càng phát triển, cung cấp những dịch vụ tốt nhất với người mua hàng :))"
-------------------


Mình đính chính về thời gian bảo hành, có thể do sơ suất khi tư vấn hoặc vì lý do nào đó nhưng với laptop Dell thì chỉ được bảo hành 12 tháng thôi ạ.

Cảm ơn bạn Duy Định đã mua sắm, mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong tương lai.

>>> http://www.ankhang.vn/laptop-dell_dm225.html

Bài viết khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

REVIEW CÔNG NGHỆ

Sản phẩm bạn vừa xem

Cơ sở 1

Cơ sở 2

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Tầng 2, 25 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2655 (+105)
                        093 669 7181
  • Email: baohanh@ankhang.com.vn
  • [Bản đồ đường đi]

1900 2655

(08:00 - 20:00)

Chat Facebook

(08:00 - 20:00)

Chat Zalo

(08:00 - 20:00)

X
Tiktok